Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam nhanh nhất


Đối với bất cứ ai tham gia vào hoạt động order hàng trung quốc đều không thể bỏ qua thị trường nhập hàng khổng lồ 1688. Cùng maidzo tìm hiểu thêm về trang web thương mại điện tử trung quốc này và lý do tại sao bạn nên nhập hàng từ đây về kinh doanh tại Việt Nam

Trang web thương mại điện tử 1688

Được thành lập lần đầu vào năm 1999 với tên sơ khai là www.alibaba.com.cn đây là trang thương mại điện tử lớn của tập đoàn alibaba, với định hướng trở thành trang bán buôn nội địa trung quốc lớn nhất, đáp ứng nhu cầu buôn bán hàng hóa trong nước với hàng tỷ người dùng.
Tuy nhiên, sau này để tránh nhầm lẫn với một trang web khác của alibaba đó là www.alibaba.com, vào tháng 3 năm 2010 đã đổi tên của trang www.alibaba.com.cn thành www.1688.com. Trong tiếng trung, 1688 và alibaba có phát âm tương đồng nhau, do đó vẫn giữu được sự liên kết giữa 2 tên miền đồng thời giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, hạn chế nhầm lẫn.
Cho đến nay, www.1688.com đã trở thành trang thương mại điện tử bán buôn nội địa trung quốc lớn nhất và được rất nhiều người cùng tham gia. Với những chính sách hấp dẫn dành cho cả người bán và người mua đã xây dựng được thị trường bán sỉ lớn nhất trung quốc trên mạng internet.
Order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam nhanh nhất
Order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam nhanh nhất


Tại sao nên order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam

Nguyên nhân chính để bạn order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam cơ bản đó chính là thị trường cung cấp hàng sỉ vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng giá cả. Không những thế, nó còn có khả năng cung cấp cho bạn lượng hàng hóa lớn, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh mà không sợ nguồn hàng bị ảnh hưởng, hết hàng hay xảy ra sai khác về mẫu mã, chất lượng sản phẩm trong cùng lô hàng.
Bạn được quyền chọn lựa giữa hàng triệu nhà cung ứng khác nhau để có thể mua được hàng hóa như ý với mức giá cạnh tranh.
Với các chính sách chiết khấu, ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn, dễ dàng tối ưu hóa chi phí nhập hàng và có được lợi thế cạnh tranh về giá.

Làm gì để có thể order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam

1688 là trang bán buôn nội địa trung quốc, vì thế hầu như sẽ không hỗ trợ vận chuyển hàng quốc tế cũng như ngôn ngữ, giao diện đều là thuần trung quốc khiến bạn gặp phải không ít khó khăn khi nhập hàng.
Cách tốt nhất để bạn có thể order hàng trung quốc 1688 về Việt Nam đó là sử dụng dịch vụ order hàng trung quốc từ một bên trung gian uy tín như maidzo. Họ sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ trọn gói từ đặt hàng, nhận hàng tại kho trung quốc và vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam. Thông tin chi tiết về dịch vụ này các bạn hãy gọi điện đến số hotline 1900989977 để được tư vấn giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét