Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng trung quốc


Khi bạn đã thực hiện hoạt động order nhiều lần thì tự khắc tích lũy cho mình được những kinh nghiệm order hàng trungquốc, và nó trở thành kỹ năng, ứng dụng nhuần nhuyễn vào hoạt động mua hàng, order hàng trong bất cứ trường hợp nào
Các bạn khi chưa có nhiều cơ hội, không muốn bỏ nhiều tiền để trải nghiệm và tự đúc kết kinh nghiệm cho chính mình, thì cách tốt nhất hãy tìm đến những người kỳ cựu, rất có thể họ sẽ chia sẻ cho bạn một phần kiến thức của mình, một chút kỹ năng để bạn có những bước nhập hàng đúng đắn.

Kinh nghiệm chọn hàng trung quốc

Không ít người chỉ biết rằng mình muốn order hàng trung quốc về bán mà không biết nên nhập hàng gì, loại hàng nào dễ bán, loại hàng nào phù hợp với thị trường, loại nào phù hợp với khả năng của mình, xoay vòng vốn nhanh, ít rủi ro và đảm bảo lợi nhuận mong muốn?
Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng trung quốc
Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng trung quốc

Các trang web bán hàng trung quốc đã cung cấp cho bạn những công cụ thật tuyệt vời thống kê lượng tìm kiếm sản phẩm trên trang đó, từ đó giúp bạn có những đánh giá tương đối về xu hướng phát triển thị trường người tiêu dùng và có được ý tưởng phù hợp.
Những người có nhiều kinh nghiệm hơn lại có cách nhìn khác, họ dự đoán và tạo ra xu hướng, họ là những người đầu tiên order hàng, là người đầu tiên bán tại Việt Nam, là người tạo ra xu hướng với lợi thế độc quyền cung cấp, khi nhiều người cùng lao vào thì họ lặng lẽ rút lui và tạo ra một xu hướng khác.

Kinh nghiệm chọn web mua hàng

Có rất nhiều trang web đang cùng cung cấp những sản phẩm mà bạn mong muốn, việc của bạn là chọn mua ở đâu để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của mình
Taobao là trang phù hợp cho bạn mua lẻ, mua về sử dụng; 1688 là trang bán buôn, liên kết với những nhà cung ứng trực tiếp với số lượng lớn và chi phí nhập hàng trên mỗi sản phẩm tương đối thấp….
Chọn shop mua hàng
Đây mới chính là cái cốt lõi nhưng chắc chắn nhiều người đã bỏ qua nó khi order hàng trung quốc, Họ chỉ chú ý đến sự bắt mắt của sản phẩm, tiếp đó là giá tiền, mà không biết rằng chất lượng sản phẩm phần nhiều là do shop.
Độ uy tín của shop xác định dựa trên những đánh giá của các khách hàng đã tiêu dùng và sử dụng dịch vụ, được hiển thị ngay trên các trang thương mại điện tử, được sắp xếp bằng các biểu tượng chung trên trang như trái tim, kim cương hay vương miện.
Tuy nhiên, cái các bạn thực sự cần chú ý đó chính là những nhận xét từ phía người dùng đã từng mua hàng, những hình ảnh thật về sản phẩm mà họ up lên sau khi nhận hàng, đó là bằng chứng xác thực nhất.
Trên đây là những kinh nghiệm order hàng trung quốc mà maidzo đã tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, hy vọng có thể giúp bạn tối ưu nhập hàng, tăng lợi nhuận, doanh thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét