Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Lưu ý khi order hàng Trung Quốc


Những lưu ý khi order hàng Trung Quốc dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm thười gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro khi nhập hàng. Và nó có thể áp dụng cho hầu hết mọi loại sản phẩm bạn muốn order từ Trung Quốc.

1, Lưu ý khi order hàng Trung Quốc

Order hàng trung quốc là việc bạn trao niềm tin cho người bán và trả tiền mua hàng dựa trên sự tín nhiệm đó. Và chắc chắn, trong nhiều trường hợp thứ bạn nhận được không hoàn toàn giống với những gì bạn kỳ vọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm order hàng trung quốc giúp bạn có thể an toàn hơn, hài lòng hơn với quyết định mua hàng của mình.

Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Việc order hàng trên các trang thương mại điện tử, các bạn mua những thứ mà mình không thấy tận mắt, không sờ tận tay. Chính vì thế, hạy đọc thật kỹ, tìm hiểu rõ ràng từng chi tiết sản phẩm mà nhà cung ứng đã công bố. Đây cũng như một sự cam kết của người cung ứng đối với người mua và bạn hoàn toàn có quyền được đổi, trả, khiếu nại nếu như sản phẩm bạn nhận được sai lệch quá nhiều so với những thông tin sản phẩm mà nhà cung ứng đã cung cấp.
Lưu ý khi order hàng trung quốc
Lưu ý khi order hàng trung quốc

Lựa chọn sản phẩm dựa trên chất lượng

Mặc dù vẫn biết giá cả đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc order hàng, nhập hàng trung quốc nhưng nhắc bạn không bao giờ xem nhẹ vấn đề chất lượng. Bỏ đi ý nghĩ cố hữu của nhiều người, chất lượng giảm chút nhưng giảm nhiều chi phí vẫn hơn. Hãy nhớ thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và xu hướng phát triển đó vẫn là hướng tới chất lượng.

Lựa chọn shop mua hàng uy tín

Trao niềm tin cầy trao cho đúng chỗ. Bạn sẵn sàng tin tưởng, nhưng hãy tìm những người có uy tín. Cách tốt nhất mà bạn có thể tìm hiểu những vấn đề này đó là hãy tham khảo những ý kiến của các khách hàng đã tiêu dùng dịch vụ trước đó. Sau khi nhận được sản phẩm, họ có thể có các ý kiển phản hồi, đánh giá chất lượng sản phẩm nhận được, đánh giá độ uy tín của các shop đó. Đây là nguồn thông tin sát thực nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Nên mua hàng mẫu trước khi nhập hàng số lượng lớn

Chất lượng sản hẩm trong mỗi lô hàng khác nhau cũng có sai khác nhất định. Chính vì thế, bạn không nên cùng một lúc nhập số lượng lớn sản phẩm hàng hóa, nếu không may gặp phải rủi ro sẽ tổn thất khá lớn và không có phương án nào khả thi để giải quyết vấn đề. Chính vì thế, hãy nhập mẫu một số lượng nhỏ sản phẩm để xác định chất lượng tương đối trước khi nhập số lượng lớn.

Nên chọn một nhà vận chuyển có tâm

Khi bạn không thể tự mình nhận và vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về Việt Nam, chắc hẳn bạn cần tới sự hỗ trợ của dịch vụ vận chuyển. Một nhà vận chuyển có tâm sẽ giúp bạn hoàn thành công đoạn này một cách suôn sẻ, nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp. Một nhà vận chuyển không tốt sẽ ảnh hưởng đến thời gian nhập hàng, những hỏng hóc, rơi vỡ hoặc thậm chí là thiếu số lượng của bạn.
Maidzo.vn là nhà cung ứng dịch vụ vận chuyển uy tín hàng đầu, luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện những công đoạn khó khăn nhất khi thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa từ Trung Quốc. Liên hệ hotline 1900989977 để được tư vấn thêm về các lưu ý khi order hàng trung quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét